Thiết kế website tại Quảng Bình

Một số dự án thiết kế web do ITC Việt thực hiện


ITC Việt là một trong các công ty thiết kế website uy tín hàng đầu tại Quảng Bình, với phong cách thiết kế đặc trưng. Chúng tôi là một nhóm lập trình viên trẻ đam mê công nghệ thông tin, yêu thích kinh doanh, chúng tôi đã tự xây dựng được những sản phẩm công nghệ thông tin trên nền tảng Web phục vụ cho các doanh nghiệp tại thành phố Vinh, Nghệ An, Hà Tĩnh…
Với đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm, liên tục cập nhật xu hướng thiết kế mới ở trong nước cũng như trên thế giới cùng cảm hứng thiết kế dồi dào chúng tôi tin tưởng rằng sẽ đáp ứng được các yêu cầu thiết kế khắt khe nhất. Các dự án của chúng tôi đã được khách hàng sử dụng và đánh giá rất cao.
Một số dự án thiết kế web do ITC Việt thực hiện:

Học viện thẩm mỹ Hàn Quốc Hajiwon Academy là một chi nhánh của tập đoàn DB – một trong những tập đoàn có tiếng nhất nhì tại Hàn Quốc. Học viện Thẩm mỹ Hàn Quốc Hajiwon đặc biệt chú trọng đến việc tạo dựng đội ngũ chuyên gia, y bác sỹ tài năng, có kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp, điều trị các loại bệnh lý về da với trang thiết bị máy móc thẩm mỹ hiện đại nhất.
Bằng sự nhiệt huyết và kinh nghiệm của mình, ITC Việt đã hân hạnh được trở thành đối tác của Học viện Thẩm mỹ Hàn Quốc Hajiwon. Với sự cẩn thận, tỉ mỉ, kinh nghiệm và sáng tạo của mình, ITC Việt đã làm hài lòng khách hàng bằng sản phẩm thiết kế phù hợp với những yêu cầu mà khách hàng đưa ra.

Công ty HANDICO 309 Là một trong những công ty cung cấp dịch vụ về xây dựng hàng đầu tại Việt Nam, Với đội ngũ kỹ sư nhiều kinh nghiệm sẽ mang đến cho quý khách hàng nhưng công trình tuyệt đẹp, bền lâu.
Handico 30-9 đã chọn ITC Việt thành đối tác trong việc thiết kế website cho mình. Với những kinh nghiệm đã tích lũy, cùng đội ngũ nhân viên năng động, nhiệt tình, tâm huyết, công ty ITC Việt đã hoàn thành website theo những yêu cầu về mặt mỹ thuật và kỹ thuật. ITC Việt mong muốn sẽ hợp tác lâu dài và cùng xây dựng website Handico30-9 ngày càng lớn mạnh!

Đại lý Honda Ôtô Vinh được trang bị các thiết bị tiên tiến, hiện đại nhất phù hợp với yêu cầu và tiêu chuẩn của Honda toàn cầu. Các dịch vụ bán hàng và sau bán hàng của Honda Ôtô Vinh tuân thủ những quy chuẩn quốc tế chuyên nghiệp nhất, hướng đến quyền lợi và sự hài lòng của khách hàng nhằm nâng cao uy tín của Honda Ôtô Vinh nói riêng và hệ thống Đại lý Ôtô của Honda trên toàn quốc nói chung.
ITC Việt hân hạnh được hợp tác với Honda ô tô Vinh trong dự án thiết kế website Hondaotovinh.com.vn. Xin chân thành cảm ơn sự tin tưởng và hợp tác của doanh nghiệp trong thời gian vừa qua. Nhận được sự tin cậy của doanh nghiệp, là một sự thành công đối với ITC Việt.

Khách sạn Hong Kong II toạ lạc tại 158 Lê Viết Thuật – Tp.Vinh – Nghệ An, trên diện tích 2.500m2 nằm trên tuyến đường du lịch Vinh – Cửa Hội – Cửa Lò, khách sạn đạt tiêu chuẩn 3 sao cung cấp cho quý khách một không gian ấm cúng để nghỉ ngơi với hệ thống phòng ngủ tiêu chuẩn, hệ thống nhà hàng, quán bar sang trọng, hòa quyện giữa nét cổ điển của phương Đông và phong cách hiện đại của phương Tây.
Vừa qua, ITC Việt đã cùng hợp tác với Khách sạn Hong Kong II, để thiết kế và tạo lập một website cho khách sạn. Với giao diện được thiết kế đẹp mắt, nội dung và bố cục rõ ràng, đáp ứng đúng yêu cầu cũng như ngành nghề của khách sạn, ITC Việt hy vọng rằng sẽ có thể hổ trợ hoạt động kinh doanh của khách sạn trong thời gian tới.

Công ty cổ phần khoáng sản ACB là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và xuất khẩu bột đá vôi trắng CACO3.
Trải qua hơn 05 năm xây dựng và phát triển, Công ty đã trở thành nhà cung cấp có uy tín trên thị trường quốc tế. Với những nỗ lực không ngưng nghỉ, kết quả kinh doanh chung, đời sống cũng như các điều kiện làm việc, điều kiện phát triển của người lao động tại ACBM được đảm bảo và tăng trưởng liên tục qua các năm qua.
Website của Công ty cổ phần khoáng sản ACB (ACBM) được thiết kế tại ITC Việt (http://itcviet.com/) tại thành phố Vinh, Nghệ An.

Công ty CP sản xuất xây dựng thương mại Bông Sen chuyên cung cấp nhà kho, nhà thép tiền chế, nhà tiền chế, kết cấu thép các loại (kèo Zamil, kèo tiệp, kèo V, kèo ống…). Từ khi thành lập vào năm 2007, Bông Sen đã thiết kế, thi công trên 50 công trình nhà xưởng, nhà kho, showroom, nhà xe… trong đó có  những công trình có khẩu độ lớn (vượt nhịp 54m) nhiều tầng (5 tầng). Đến nay, Bông Sen đã nhận được sự tín nhiệm của nhiều chủ đầu tư trong và ngoài nước.
Là công ty thiết kế website hàng đầu tại Nghệ An, ITC Việt vinh dự được hợp tác với Bông Sen để thiết kế website Handywindow.com.

Trung tâm Bác Sĩ Gia Đình Nghệ An và lấy thương hiệu Home Care chăm sóc mẹ và bé sau sinh sau này gọi là Home Care Spa  được tập đoàn Tanamera là một trong nhưng tập đoàn chuyên về dòng sản phẩm orgranic cho mẹ bầu và sau khi sinh giúp đỡ và chuyển giao kỷ thuật thông qua Skinbar. Home Care Spa mang đến cho công đồng dịch vụ chăm sóc sức khỏe và làm đẹp uy tín và chất lượng cao cấp hàng đầu bằng chính sự trân trọng, tình yêu và trách nhiệm cao của chúng tôi với cuộc sống con người và xã hội.
Home Care Spa đã tin tưởng và lựa chọn ITC Việt thiết kế website cho mình.

Đoàn luật sư Nghệ An là một trong những đoàn luật sư ra đời sớm nhất trên cả nước. Sau 27 năm thành lập, từ con số vài chục người nay đã có hơn 150 luật sư và hành nghề luật sư. Đội ngũ luật sư Nghệ An đã từng bước trưởng thành, có những bước tiến về chất lượng trong các hoạt động tranh tụng. Ngoài ra còn tham gia các hoạt động như tư vấn pháp luật và dịch vụ pháp luật khác.
Với mong muốn tìm được một công ty thiết kế website có uy tín tại Tp Vinh để thiết kế website cho mình, Đoàn luật sư Nghê An đã tin tưởng và lựa chọn hợp tác cùng ITC Việt.

Tiền thân là Nhà thuốc Đông Y Tồn Sanh Đường có truyền thống hoạt động liên tục gần 70 năm trong hoạt động khám chữa bệnh cho cộng đồng, chung tay chia sẽ với đồng bào gặp khó khăn, và cứu chữa được nhiều những trường hợp lâm bệnh hiểm nghèo. Với tinh thần đề cao y đức, Tồn Sanh Pharma đã kế thừa và phát huy kinh nghiệm của bốn thế hệ cha ông, mong muốn tạo ra những sản phẩm tinh túy nhất để giữ gìn sức khỏe tốt nhất cho bà con gần xa.
Hiểu được tầm quan trọng của việc có một website tốt sẽ mang lại nhiều cơ hội kinh doanh, Tồn Sanh Phamar đã lựa chọn ITC Việt để thiết kế website  Tonsanhphamar.vn

Nỗ lực không ngừng trên hành trình mang đến thật nhiều nụ cười rạng rỡ và hàm răng khỏe đẹp, trung tâm nha khoa thẩm mỹ Hà Tĩnh ngày càng phát triển lớn mạnh và tạo dựng được niềm tin bền vững trong lòng quý khách hàng. Với định hướng phát triển thành hệ thống trung tâm nha khoa thẩm mỹ tiêu chuẩn quốc tế tại Tp Hà Tĩnh nói riêng và Hà Tĩnh nói chung, nha khoa Hà Tĩnh đang từng bước khẳng định vị thế của mình.


Công ty cổ phần đầu tư phát triển chăn nuôi miền trung là đơn vị ra đời nhằm nghiên cứu chiến lược phát triển ngành nông nghiệp mà chủ yếu là lĩnh vực chăn nuôi. Công ty luôn đẩy mạnh sản xuất, kinh doanh và góp phần tích cực cho sự phát triển kinh tế của đất nước. Trog quá trình sản xuất kinh doanh, công ty luôn được đánh giá là công ty tiên tiến, hiệu quả đầu tư cao, với mô hình chăn nuôi hiện đại Công ty đã góp phần không nhỏ vào sự phát triển của ngành chăn nuôi Việt Nam.
Được thành lập từ  tháng 06 năm 2009, doanh nghiệp đang từng bước khẳng định vị thế của mình. Là một công ty hoạt động chính trong ngành xây dựng, có thế mạnh thi công sơn bả chống thấm… hoạt động sản xuất của công ty gắn liền với công nghiệp hóa hiện đại hóa đất nước. Các công trình thi công của công ty được xã hội hoan nghênh, các chủ đầu tư công trình đánh giá cao, đạt thẩm mỹ kỹ thuật tiên tiến, đảm bảo an toàn, góp phần thiết thực trong việc tạo công ăn việc làm và thu nhập ổn định, không ngừng nâng cao đời sống cho cán bộ công nhân viên và sự phát triển chung của cả nước.

Đồng hồ Tuấn là thương hiệu có lịch sử lâu đời, được kế nghiệp qua nhiều thế hệ, mỗi thế hệ lại nổi tiếng thêm bởi sự sáng tạo, cần mẫn chân tình với khách hàng. Với nhiều mẫu mã đa dạng, mang thương hiệu chính danh của nhiều hãng nổi tiếng uy tín trên thế giới cùng với đội ngũ nhân vên phục vụ, nhân viên bảo hành gần gũi thân thiết, có tay nghề cao, chuyên môn được cập nhật liên tục, đặc biệt luôn cập nhật các trào lưu của thị hiếu mới, nên Đồng hồ Tuấn dễ gặp gỡ được niềm mong ước của các đối tượng muốn làm chủ một chiếc đồng hồ thời thượng.
Đồng hồ Tuấn đã bắt tay cùng với ITC Việt, lên ý tưởng và thiết kế một website chuyên về lĩnh vực mua sắm, bán hàng trực tuyến.  Bằng sự uy tín, chuyên nghiệp trong công việc, ITC Việt đã làm hài lòng cho doanh nghiệp với một website đẹp mắt và phù hợp với lĩnh vực kinh doanh.

Ngoài ra ITC Việt còn hợp tác với rất nhiều doanh nghiệp có nhu cầu thiết kế website tại Nghệ An, Hà Tĩnh như:
-         Thiết kế website Khắc dấu Thái Vinh
-         Thiết kế website Đồ gỗ mỹ nghệ Chiến Vinh
-         Thiết kế website Học viện thẩm mỹ hàn quốc Meilleur Việt Nam
-         Thiết kế website Asia Vacation Group
-         Thiết kế website Công ty TNHH Natuza Việt Nam
-         Thiết kế website Thạch cao Hà Tĩnh
-         Thiết kế website Nội thất ô tô Hà Tĩnh
-         Thiết kế website công ty TNHH thương mại và sản xuất Tiến Thảo
-         Thiết kế website Dịch vụ 5s
-         Thiết kế website Công ty TNHH Thành Đạt Luân Thắng
-         Thiết kế website Xe đạp DQ
-         Thiết kế website Phụ tùng ô tô Trường Phát
-         Thiết kế website Tranh 3D – công ty TNHH TM và DV Duy Trọng
-         Thiết kế website Bếp Hà Tĩnh
-         Thiết kế website Công ty bảo vệ PMV
-         Thiết kế website Lữ hành quốc tế Thái Sơn
-         Thiết kế website Phòng khám sản phụ khoa Ngọc Linh
-         Thiết kế website FPT
-         Thiết kế website Công nghệ Tín Nhất


Trên đây là một trong số rất ít những website mà ITC Việt đã thực hiện. Với sự nỗ lực của mình, ITC Việt đã dành được sự quan tâm và tin tưởng của nhiều đối tác, khách hàng. Kết quả của sự hợp tác đó là hàng trăm website đã được xây dựng và đưa vào hoạt động. Cùng với dịch vụ chuyên nghiệp & hậu mãi chu đáo, công ty thiết kế web chúng tôi tự tin sẽ làm hài lòng các khách hàng khó tính nhất khi đến va sử dụng dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp của ITC Việt
ITCViệt – Khách hàng là trung tâm

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Trường mầm non uy tín tại vinh-091 956 2878

Cách chữa bệnh lậu dứt điểm tại Nghệ An